Nhận định Aston Villa vs Man City - 03h15 ngày 2/12

Ngày 30 Tháng 11, 2021 Nhận định Aston Villa vs Man City, vòng 14 Premier League ngày 2/12/2021. Tham khảo chuyên gia phân tích, bình luận và dự đoán tỷ số bóng đá Ngoại Hạng Anh đêm nay.

Nhận định Aston Villa vs Man City ngày 2/12/2021
Ngoại hạng Anh vòng 14: Aston Villa vs Man City

Nhận định Aston Villa vs Man City

Chứng kiến màn trình diễn của Man City trong tháng 11 vừa qua, có lẽ cả Premier League sẽ phải run sợ trước sức mạnh của thầy trò HLV Pep Guardiola. Ngay cả đó có là Liverpool của Juergen Klopp hay thậm chí là đội đầu bảng Chelsea thì The Citizen vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

Đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh toàn thắng cả 5 trận trong tháng 11, trong đó 3 trận đấu tại Premier League và 2 trận đấu tại Champions League. Bại tướng gồm những cái tên sừng sỏ từ MU, PSG cho đến ngựa ô West Ham.

Đáng sợ ở chỗ, Man City cho dù có ra sân với đội hình nào, xáo trộn nhân sự ra sao thì cuối cùng họ vẫn là đội giành chiến thắng. Ở vòng 14, Pep Guardiola còn đẩy cả Riyad Mahrez lên đá tiền đạo cắm, quyết định chưa từng có tiền lệ.

Đội chủ sân Etihad đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng, vì vậy họ có thể cho các trụ cột nghỉ ngơi ở mặt trận này. Lịch thi đấu bóng đá Anh trong tháng 12 khá thuận lợi, Man xanh chỉ phải gặp Aston Villa, Watford, Leeds, Wolves và Newcastle. Nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ chiếm lại ngôi đầu bảng khi bước sang năm mới.

Về phần đối thủ Aston Villa, đội bóng này bất ngờ chơi hay trước khi mùa giải bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Họ vừa giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Brighton HA và Crystal Palace nhưng chừng đó là chưa đủ để đối đầu với ƯCV số 1 cho ngôi vô địch.

Dự đoán Aston Villa vs Manchester City

Aston Villa thường xuyên là miếng mồi ngon trong những lần đối đầu với Man City. Đội bóng thuộc thành phố Birmingham đều phải ra về tay trắng ở cả 7 lần gặp gỡ gần nhất.

Thật không may khi thầy trò HLV Dean Smith phải tiếp đón Manchester City đúng vào thời điểm đội khách có phong độ cao nhất kể từ đầu mùa, thất bại là điều khó tránh khỏi.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 0-4 Man City

Thông tin lực lượng

  • Aston Villa: Vắng Bertrand Traore, Danny Ings, Trezeguet (chấn thương).
  • Man City: Vắng Ferran Torres dính chấn thương, Aymeric Laporte lĩnh án treo giò. Khả năng ra sân của Kevin De Bruyne và Jack Grealish còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Aston Villa

Đội hình ra sân dự kiến của Aston Villa 2-12-2021
Đội hình ra sân dự kiến của Aston Villa

Đội hình dự kiến Manchester City

Đội hình dự kiến Manchester City 2-12-2021
Đội hình dự kiến Manchester City

Tin liên quan

  • Kết quả
  • Lịch thi đấu

ajax
Đang tải

ajax
Đang tải

  • Bảng xếp hạng
  • Top ghi bàn

© 2024 ngoaihanganh.vn. All Rights Reserved.