Southampton vs Brentford - Ngoại Hạng Anh ngày 12/1

Ngày 10 Tháng 1, 2022 Cả Southampton và Brentford đều đã lọt vào vòng 4 cúp FA, điều đó sẽ giúp trận đấu bù vòng 18 Ngoại Hạng Anh trở nên hấp dẫn hơn.

Nhận định Southampton vs Brentford ngày 12/1/2021
Dự đoán bóng đá Anh: Southampton vs Brentford

Thông tin nhận định Southampton

Mặc dù đi tiếp ở vòng 4 cúp FA nhưng Southampton đã có trận đấu thực sự vất vả trên sân của Swansea City. Vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8 bằng bàn thắng của Nathan Redmond nhưng vào phút 30, Valery phải nhận thẻ đỏ đẩy đội bóng vào tình thế khó khăn.

Swansea đã có bàn gỡ 1-1 khi trận đấu bước sang phút thứ 77 và giữ nguyên tỷ số trong 2 hiệp chính. Bước sang hiệp phụ Bednarek phản lưới nhà giúp Swansea vượt lên dẫn trước 2-1.

Nhưng đúng vào thời khắc ngặt nghèo nhất, Southampton đã chứng tỏ được bản lĩnh. Mohamed Elyounoussi và Shane Long bất ngờ tỏa sáng ghi liền 2 bàn ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc cho The Saints.

Dẫn trước, mất người và bị thua ngược nhưng cuối cùng thầy trò Ralph Hasenhuttl lật ngược tình thế và đi tiếp. Điều đó chứng tỏ Southampton là một tập thể gắn kết và giàu sức chiến đấu, họ đã sẵn sàng cho giai đoạn 2 của bóng đá Anh.

Thông tin nhận định Brentford

Trong khi Southampton cần tới 120 phút để vượt qua đối thủ hạng dưới thì Brentford có một trận đấu xuất sắc. Bầy ong dễ dàng đánh bại Port Vale với tỷ số đậm 4-1, trong đó có 1 hatrick của tiền đạo Mbeumo.

Trước đó Brenford cũng đã có một trận đấu ấn tượng tại Premier League, thầy trò Thomas Frank giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, đội bóng đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng.

Tuy nhiên, thật khó để tin tưởng vào Brentford vào một chiến thắng tiếp theo bởi bầy ong khá yếu bóng vía trên sân khách. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh, Brentford chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm và để thua tới 3 trận.

Phải chạm trán với đối thủ đã bất bại 6 trận vừa qua trên sân nhà, mục tiêu khả dĩ nhất với Brentford là có điểm, nếu quá tham lam với mục tiêu 3 điểm e rằng Brentford sẽ phải nhận trái đắng.

Nhận định Southampton vs Brentford

Chênh lệch trên BXH NHA không quá lớn, Brentford thậm trí còn đứng trên Southampton 2 bậc và hơn đối thủ 2 điểm nhưng Southampton càng đá càng lên chân. Lối đá của đội chủ sân St Mary's có sự cân bằng và nhiều toan tính hơn, họ sẽ là đội giành chiến thắng và mang về 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-0 Brentford

Thông tin lực lượng

Southampton: Vắng Livramento, William Smallbone (chấn thương). Thierry Small, Che Adams và Walker-Peters nhiễm Covid-19. Moussa Djenepo về tham dự CAN 2022.

Brentford: Vắng Zanka, David Raya, Charlie Goode và Dasilva dính chấn thương. Jeanvier vắng mặt không rõ nguyên nhân. Frank Onyeka bận tham dự CAN 2022.

Đội hình dự kiến Southampton vs Brentford

Đội hình ra sân dự kiến Southampton vs Brentford 12-1-2022
Đội hình dự kiến ra sân Southampton vs Brentford

Tỷ lệ Châu Á

Trận đấu Southampton vs Brentford
FT 1.00 0 : 1/2 0.93
TX 1.00 2 1/2 0.90
TL H1 -0.84 0 : 1/4 0.74
TX H1 0.95 1 0.95

Tin liên quan

  • Kết quả
  • Lịch thi đấu

ajax
Đang tải

ajax
Đang tải

  • Bảng xếp hạng
  • Top ghi bàn

© 2024 ngoaihanganh.vn. All Rights Reserved.